Địa chỉ mua sắm của giới nhà giàu

Địa chỉ mua sắm của giới nhà giàu

Địa chỉ mua sắm của giới nhà giàu
Những món đồ độc bản, sản phẩm thời trang đỉnh cao, thương hiệu xa xỉ mà giới doanh nhân, nghệ sĩ Việt ưa chuộng đều có thể tìm thấy tại đây.
dia-chi-mua-sam-cua-gioi-nha-giau
Miluxe - đơn vị phân phối các sản phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới tại Việt Nam vừa khai trương Miluxe Boutique Exclusive Sheraton Hotel tại số 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
dia-chi-mua-sam-cua-gioi-nha-giau-1
Là đại diện của nhiều thương hiệu thiết bị đóng cắt - LS giá rẻ cao cấp thế giới, từ những món đồ độc bản không dễ để sở hữu đến các sản phẩm thời trang đỉnh cao thế giới đều hiện diện tại Miluxe. Đây cũng là địa chỉ thân quen của giới sưu tầm, chính khách, doanh nhân thành đạt và giới showbiz Việt thời gian qua.
dia-chi-mua-sam-cua-gioi-nha-giau-2
Trong khi rất nhiều hãng cao cấp khi đến Việt Nam đều phải nâng giá bán sản phẩm 20-30% so với thị trường lân cận do mức áp thuế nhập khẩu cao, tại Miluxe giá bán vẫn tương đương thị trường nước ngoài. "Đó là do chính sách bán hàng linh hoạt chỉ có tại Miluxe", vị đại diện cho hay.
dia-chi-mua-sam-cua-gioi-nha-giau-3
Hầu hết các boutique của Miluxe có mặt tại các trung tâm thương mại cao cấp nhất nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tương xứng cho khách hàng. Tên gọi "Exclusive Boutique" ngụ ý mọi sản phẩm đều được Miluxe trực tiếp độc quyền đưa về Việt Nam từ xưởng chế tác của nghệ nhân và chính hãng sản xuất với dịch vụ chăm sóc, bảo hành đúng tiêu chuẩn. Trong nhiều khách hàng VIP, ca sĩ Tùng Dương cũng là khách thường xuyên ghé thăm Miluxe. Những chiếc kính mắt độc đáo được bày bán tại không gian boutique của Miluxe là một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang của người nghệ sĩ cá tính này.
dia-chi-mua-sam-cua-gioi-nha-giau-4
Với siêu mẫu Thanh Hằng, mẫu kính mắt thời trang Linda Farrow do Miluxe độc quyền phân phối tại Việt Nam luôn là cảm hứng bất tận cho cô.
dia-chi-mua-sam-cua-gioi-nha-giau-5
Hai fashionisto Hoàng Ku (trái) và Kelbin Lei (phải) đều là người hâm mộ nhiệt thành của nhà mốt FENDI. Cả hai đang sở hữu thiết bị đóng cắt - LS Fendi Momento Bugs đình đám thời gian qua.
dia-chi-mua-sam-cua-gioi-nha-giau-6
Các sản phẩm đồng hộ độc bản hoặc thể hiện tinh hoa chế tác của bậc thầy Peter Speake - Marin cũng dễ dàng tìm thấy trong gian trưng bày của Miluxe. Tác giả những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ họa tiết Trống đồng Đông Sơn - Đông Sơn Tourbillon giá 3 tỷ đồng hồi cuối năm ngoái đã có mặt tại Hà Nội để bàn giao cho khách hàng người Việt. Đại diện Miluxe cho biết, không chỉ là phân phối các mặt hàng xa xỉ, việc quảng bá văn hóa, hình ảnh và lòng tự hào Việt Nam trên các sản phẩm cao cấp cũng là một trong những đặc trưng của Miluxe. Website

Thanh Thanh

, ,

Previous
Next Post »