Con gái ca sĩ Bob Geldof đột tử ở tuổi 25

Con gái ca sĩ Bob Geldof đột tử ở tuổi 25

Con gái ca sĩ Bob Geldof đột tử ở tuổi 25

Peaches Geldof - người mẫu, MC của hàng loạt chương trình truyền hình ở Anh - đột ngột qua đời hôm 7/4.

  • Bob Geldof được đề cử giải Nobel Hòa bình

Nguồn tin trên Us cho biết, con gái của ca sĩ người Ireland Bob Geldof và người vợ quá cố Paula Yates qua đời tại nhà riêng ở Wrotham, Kent, Anh.

Trong một phát ngôn hôm 7/4, Bob Geldof nói: "Chúng tôi rất đau đớn. Con bé là đứa trẻ phóng khoáng, hài hước, thông minh và có những ý tưởng táo bạo nhất trong gia đình". Hiện chưa rõ nguyên nhân Peaches Geldof đột tử.

peaches-5096-1396922682.jpg

Người mẫu Peaches Geldof. Ảnh: WireImage.

Peaches Geldof  hoạt động như một người mẫu ở Anh. Cô giữ một chuyên mục trên tạp chí Elle phiên bản Anh và viết cho một số tờ như Telegraph, Guardian. Cô cũng đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình, trong đó có series của chính cô mang tên OMG! with Peaches Geldof.

Mẹ cô, bà Paula Yates, một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, qua đời tháng 9/2000 vì ngộ độc ma túy. Khi đó, Peaches mới 11 tuổi. Bố cô - rocker Bob Geldof - từng được đề cử Nobel Hòa bình năm 2006, với sáng kiến tổ chức một loạt buổi hòa nhạc trợ giúp những người nghèo ở châu Phi.

Rocker Bob Geldof.

Rocker Bob Geldof.

Peaches kết hôn lần đầu với rocker Max Drummey, họ chia tay năm 2009 sau 6 tháng chung sống và hoàn thành thủ tục ly hôn năm 2011. Cô đi bước nữa với Thomas Cohen năm 2012. Họ có với nhau hai con - Astala, 23 tháng tuổi, và Phaedra, gần 12 tháng. Trước sự ra đi đột ngột của vợ, Thomas Cohen chia sẻ: "Peaches, người vợ thân thương của tôi đã sống trong tình yêu của tôi và hai con Astala và Phaedra. Tôi và các con sẽ mang hình ảnh cô ấy trong tim mỗi ngày. Chúng tôi sẽ yêu cô ấy mãi mãi".

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »