Vợ chồng Phạm Văn Phương chờ đón con đầu lòng

Vợ chồng Phạm Văn Phương chờ đón con đầu lòng

Vợ chồng Phạm Văn Phương chờ đón con đầu lòng

"Tiểu Long Nữ" và chồng dành thời gian bên nhau chăm sóc thai nhi, để cùng cảm nhận điều thiêng liêng khi một sinh linh sắp chào đời.

  • Đám cưới hoành tráng của Phạm Văn Phương / Những khoảnh khắc mặn nồng của vợ chồng Phạm Văn Phương

Người đẹp Singapore mới đây trả lời phỏng vấn tờ Sinchew, chia sẻ về quãng thời gian chờ đón con chào đời. Thời kỳ đầu mang thai, cô bị nghén nặng. Sau giai đoạn đó, cô mới dần cảm nhận được sự kỳ diệu khi mang trong mình một sinh linh. Diễn viên tự nhủ, cô cần biết hưởng thụ từng phút giây thời kỳ thai nghén. Văn Phương thường vuốt ve bụng và nói rằng: "Bố mẹ đều yêu con. Thế giới này rất tươi đẹp".

Bà bầu muốn con của cô cảm nhận được tình yêu và sự tốt đẹp từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

i1-1771-1403776300.jpg

Bà bầu Phạm Văn Phương.

Văn Phương trả lời về sự nghiệp cũng như kế hoạch để giữ vị trí diễn viên sáng giá của Singapore: "Tôi không nghĩ gì cả, chỉ chuyên tâm dưỡng thai. Giờ đây con là trọng tâm vì mang thai không phải điều dễ dàng".

Việc thường làm của cô thời gian qua là đọc các sách hướng dẫn cách đặt tên em bé. Chồng cô, diễn viên Lý Minh Thuận cũng lên mạng tìm các câu chuyện hay để sau này đọc cho con nghe. Người đẹp cho biết, vợ chồng cô luôn bên nhau để tận hưởng thời gian quý báu chờ đón đứa con ra đời. "Tô imuốn con có được sự khỏe mạnh, lạc quan của bố và sự chu đáo, tinh tế của mẹ".

g1-4962-1403776301.jpg

Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

Văn Phương và chồng đều là fan bóng đá. Nhưng vì mang thai nên cô từ bỏ xem World Cup năm nay. 

Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận yêu nhau 9 năm trước khi tổ chức đám cưới năm 2009. Tài tử họ Lý thông báo tin vui vợ mang bầu hồi tháng 2.

Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »