Phim về cuộc thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' lên sóng

Phim về cuộc thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' lên sóng

Phim về cuộc thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' lên sóng

Dàn nghệ sĩ tham gia cuộc thi khiêu vũ sẽ tái hiện những đắng cay, vinh quang mà họ trải nghiệm trong bộ phim cùng tên chương trình. 

Chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" đã trải qua 5 mùa thi. Các nghệ sĩ tham gia đã tận hưởng niềm vinh quang ngọt ngào cũng như nếm trải những đắng cay khi cống hiến cho bộ môn khiêu vũ. Nhà sản xuất chương trình lấy các chất liệu đó để dựng thành bộ phim với thông điệp: "Nghệ thuật luôn hướng đến giá trị chân - thiện - mỹ".

5_1403754420.jpg

Yến Trang và Kinh Quốc trong phim. 

Phim xoay quanh ba nhân vật nữ tham gia vào cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ" với mục đích khác nhau. 

Cô gái Minh Linh (Maya đóng) từ nhỏ đã sống nghèo khổ với mẹ nên coi trọng đồng tiền. Cũng chính sự nghèo khổ đã khiến Minh Linh luôn có ý chí vươn lên, biết khôn ngoan trong các mối quan hệ của làng giải trí. Khi tham gia cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ", cô hướng đến mục đích là kiếm được giải để nâng mức cát-xê trong làng giải trí.

Ca sĩ Yến Trang vào vai Thủy Trúc - cô gái được bao bọc trong nhung lụa và giáo dục bài bản từ nhỏ. Gia đình giàu có, nề nếp, lại lấy chồng làm quan chức nên Thủy sống khá hình thức và tham vọng. Mục đích cô tham gia cuộc thi là để phục hồi danh dự sau khi êkíp của đã vướng phải một scandal. 

Nhân vật còn lại là Hạ Vy do Ngọc Quyên đảm nhận. Cô vốn là gái quê được ông bầu trong giới showbiz phát hiện và biến thành "thiên nga". Cô đến với cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ" do sự sắp đặt của người quản lý nhưng dần dần cô trở nên yêu thích bộ môn nhảy múa. 

Ngoài ra, phim còn có nhiều khách mời đặc biệt: ca sĩ Đoan Trang, Minh Hằng và dàn vũ công chuyên nghiệp của nước ngoài như Daniel, Kritztian. "Bước nhảy Hoàn vũ" dài 30 tập lên sóng vào đầu tháng 7 trên VTV3. 

Tâm Giao

, ,

Previous
Next Post »