Trúc Nhân hợp tác với đàn em The Voice 16 tuổi

Trúc Nhân hợp tác với đàn em The Voice 16 tuổi

Trúc Nhân hợp tác với đàn em The Voice 16 tuổi

Học trò của Thu Minh ở "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên ghi âm bài hát mới cùng thí sinh của đội Hồng Nhung ở mùa thứ hai. 

  • Văn Mai Hương cùng Trúc Nhân 'tìm' tình yêu / Văn Mai Hương - Trúc Nhân hát 'Tìm'
15_1400411425.jpg

Nam ca sĩ Trúc Nhân vừa phát hành ca khúc mới nhất mang cái tên khá lạ - "Bốn chữ lắm". Sau màn song ca ăn ý cùng Văn Mai Hương trong ca khúc "Tìm", đây là sản phẩm thứ hai Trúc Nhân được nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng tin tưởng gửi gắm. 

16.jpg

Trúc Nhân cho biết, đây sẽ là một ca khúc rất khác với những gì anh đã thể hiện ở "Đông" và "Tìm", khác hẳn hình ảnh u uất, ma mị hay day dứt, giằng xé trong tình yêu. 

17_1400411425.jpg

Ca khúc "Bốn chữ lắm" được Phạm Toàn Thắng lấy cảm hứng từ câu chuyện Hòn Vọng Phu với một ngôn ngữ âm nhạc và ca từ hiện đại. "Nàng Tô Thị vì chờ chồng đi đánh giặc mà ôm con hóa đá. Tôi là một người luôn sống lạc quan, 'Bốn chữ lắm' dù có nói về nỗi buồn khi chia xa, nhưng vẫn rất trong lành, đáng yêu như một khúc đồng dao dịu ngọt", nhạc sĩ chia sẻ.

18.jpg

"Tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục khi vừa nghe giai điệu dân gian pha hiện đại và rất vui tai của ca khúc", Trúc Nhân nói. Anh cũng hướng tới phần hình ảnh tươi sáng và nhiều màu sắc hơn hai single trước. 

11.jpg

Trúc Nhân mời Thảo Nhi The Voice song ca cùng anh trong ca khúc lần này. Thảo Nhi là một trong những gương mặt ấn tượng của đội Hồng Nhung tại Giọng hát Việt mùa thứ hai với ca khúc "Uống trà". 

14.jpg

Trương Thảo Nhi cho biết, khi song ca với Trúc Nhân, cô đã được thăng hoa trong âm nhạc một cách rất tự nhiên, bản năng. MV của ca khúc sẽ quay vào cuối tháng này.

Single mới của Trúc Nhân - Thảo Nhi

Nhật Duy

, ,

Previous
Next Post »