Selena Gomez vui đùa với trẻ em nghèo Nepal

Selena Gomez vui đùa với trẻ em nghèo Nepal

Selena Gomez vui đùa với trẻ em nghèo Nepal

Nữ ca sĩ tới thăm trẻ em tại những ngôi làng nghèo khó ở Nepal trong vai trò Đại sứ của Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc UNICEF.

  • Selena Gomez cho bố mẹ 'thôi việc'

Công chúa nhạc pop dành thời gian tìm hiểu, hòa mình vào cuộc sống của những đứa trẻ nơi cô tới thăm, qua đó truyền sự quan tâm của xã hội tới những nhu cầu thiết yếu của trẻ em nghèo. Trong những bức hình được ghi lại, Selena ăn mặc giản dị, gần gũi, thân thiện bên trẻ nhỏ tại các trường học ở Nepal.

selena1_1401418172.jpg

Selena bên trẻ em nghèo Nepal. Ảnh: UNICEF.

Thông qua UNICEF, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chuyến thăm này tới Nepal thật sự mang đến cho tôi nhiều cảm xúc - thất vọng có, đau lòng có nhưng cũng tràn đầy cảm hứng. Ban đầu khi chứng kiến trẻ em sống trong cảnh nghèo khó, bạn sẽ băn khoăn làm thế nào chúng có thể lớn lên khi thiếu thốn những quyền lợi và nhu cầu sống căn bản. Nhưng khi bạn nói chuyện với những đứa trẻ này, bạn nhìn thấy ở chúng hy vọng, một tương lai đầy hứa hẹn và tươi sáng. Tôi rất tự hào khi giữ vai trò Đại sứ của UNICEF và được tham gia vào những kế hoạch lớn hơn để giúp trẻ em trên thế giới".

selena2_1401418191.jpg

Khoảnh khắc ngọt ngào của Selena bên những đứa trẻ. Ảnh: UNICEF.

Trong hành trình từ thiện thứ ba của Selena - cô từng đến Ghana và Chile trước đó - nữ ca sĩ đã tới thăm nhiều ngôi làng, gặp gỡ nhiều trẻ em để nhìn thấy sự khác biệt. Gọi chuyến đi là hành trình "mở rộng tầm mắt", Selena Gomez nói: "Trẻ em Nepal đã dạy tôi rằng chỉ cần có thật nhiều đam mê, lạc quan và chăm chỉ, mọi thứ đều có thể. Đó cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi tới những người trẻ trên toàn thế giới: Tin vào giấc mơ của mình và theo đuổi chúng".  

selena3_1401418214.jpg

Hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram.

Nguồn tin trên Hollywood Life cho biết, Selena thời gian gần đây chăm chỉ tới nhà thờ cùng gia đình mỗi chủ nhật. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ tìm đến tôn giáo để lấp đầy khoảng trống tinh thần sau những căng thẳng đã trải qua, đặc biệt là từ mối quan hệ rắc rối với Justin Bieber. Đầu năm nay, Selena đã bí mật vào trại cai nghiện để trấn tĩnh bản thân.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »