Trang Trần đòi bỏ thi Cuộc đua kỳ thú

Trang Trần đòi bỏ thi Cuộc đua kỳ thú

Trang Trần đòi bỏ thi Cuộc đua kỳ thú

Vừa bị thanh vầu cứa vào vai ứa máu, lại bực mình vì bị đồng đội Hiếu Nguyễn nặng lời, Trang Trần tuyên bố sẽ nghỉ chơi nếu bạn đồng hành không xin lỗi.

  • Thí sinh Cuộc đua kỳ thú đọ sức ở Điện Biên Phủ / Nhà sản xuất Cuộc đua kỳ thú phủ nhận dàn xếp kết quả

Tập 5 chương trình Cuộc đua kỳ thú phát sóng tối 5/7. Ở chặng đua này, tám đội chơi trải qua những nhiệm vụ ở Điện Biên. Cái nắng gay gắt, sự nặng nhọc... một lần nữa thử thách độ dẻo dai, lòng kiên nhẫn của thí sinh.

trang-9702-1404606834.jpg

Đội Cam ở chặng ba cuộc đua.

Không ít đội chơi nảy sinh mâu thuẫn khi thi thố, chẳng hạn như đội Cam. Trang Trần, Hiếu Nguyễn khiêng trên vai bó vầu đi trên đồng ruộng. Người mẫu bị cạnh vầu sắc cứa vào vai ứa máu. Cô lỡ buông lời không hay nhưng Hiếu Nguyễn hiểu lầm là Trang Trần chửi mình, anh nặng lời lại với đồng đội. Trang Trần giận dỗi, bỏ bó vầu xuống và đòi nghỉ thi. Cô cho rằng, nếu đồng đội không chia sẻ với nhau thì sẽ rất khó khăn trong cuộc thi.

Hai thí sinh giận dỗi nhau, Hiếu Nguyễn chạy tới làm lành trước. Nhưng những thuyết phục ban đầu của anh vô ích. Trang Trần kiên quyết rằng cô không sai và vấn đề nằm ở chỗ Hiếu Nguyễn đã hiểu lầm, anh nên xin lỗi cô. Người mẫu nhấn mạnh rằng, nếu Hiếu Nguyễn xin lỗi chỉ để tiếp tục cuộc chơi thì cô không đồng ý.

hong-5028-1404606834.jpg

Hai thí sinh của đội Hồng.

Ở đội Hồng, Hương Giang cũng phiền lòng vì Criss Lai không tin mình. Cô nhiều lần cố thuyết phục bạn làm theo lời mình song Criss Lai không đồng ý: "Tâm trạng tôi bất ổn, tôi không muốn nhìn mặt anh Criss nữa. Thậm chí có lúc tôi nghĩ rằng mình không thể tiếp tục chơi với người đồng đội như thế này. Đây không phải đồng đội của tôi", ca sĩ nói.

Đội Tím cũng có xích mích nhỏ khi chơi song họ nhanh chóng quên đi để tập trung vượt qua thử thách.

Nhiệm vụ không tốn nhiều thời gian của các đội chơi ở tập này là xin ăn, ngủ nhờ nhà người dân. Các thí sinh đều dễ dàng tìm được nơi trú qua đêm, chờ những thử thách mới ở vùng Tây Bắc.

Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »