'Siêu nhân' móc cổ nâng vật nặng làm khán giả sửng sốt

'Siêu nhân' móc cổ nâng vật nặng làm khán giả sửng sốt

'Siêu nhân' móc cổ nâng vật nặng làm khán giả sửng sốt

Việt Hương, Miu Lê và nhiều người không dám xem hết phần trình diễn của Hoàng Long Tú trong chương trình "Người bí ẩn".

  • Việt Hương vỡ mộng làm diễn viên múa vì thiếu chiều cao / Hoài Linh cảm phục 'siêu nhân' khoan mũi

Chương trình Người bí ẩn tập 11 phát sóng tối 8/6 với đội khách là Miu Lê và Isaac của nhóm 365. Đội nhà là hai gương mặt nghệ sĩ hài quen thuộc Hoài Linh - Việt Hương. Hai đội chơi trải qua 5 vòng đấu để tìm ra nghệ sĩ đàn tranh, nghệ sĩ thổi sáo, nghệ nhân múa lân, nghệ sĩ múa ballet và siêu nhân có thể dùng kim loại móc cổ, sau đó nâng vật nặng.

t2-2871-1402277834.jpg

Đội khách Miu Lê - Isaac (ảnh trái) và đội nhà Việt Hương - Hoài Linh.

"Siêu nhân" được xác định là võ sư Hoàng Long Tú. Khi anh biểu diễn, Việt Hương, Miu Lê cùng nhiều khán giả không giấu được vẻ kinh ngạc, sửng sốt và sau đó là sự cảm động.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ: "Nhìn những vết sẹo trên người Tú, tôi cảm thấy bạn đã bỏ nhiều công sức, tâm huyết cho một nghề quá nguy hiểm. Bạn là người đầy nghị lực trong cuộc sống. Tôi hy vọng với nghị lực đó, bạn sẽ thành công không chỉ trong nghề mà còn trong cuộc sống, gia đình. Thay mặt cho anh em nghệ sĩ cũng như khán giả, cám ơn bạn đã cống hiến màn trình diễn tuyệt vời. Tôi mong tổ nghiệp thương và phù hộ cho bạn".

si-2729-1402277834.jpg

Võ sư Hoàng Long Tú trình diễn.

Chương trình thực tế hài Người bí ẩn đang phát những tập cuối cùng. Ở mỗi chương trình, Người bí ẩn thường giới thiệu những con người làm ở mọi lĩnh vực, trong đó có những "siêu nhân" trình diễn các tiết mục nguy hiểm. Ở các tập trước, khán giả từng chứng kiến màn thể hiện rùng rợn của người nâng xô nước bằng mắt, người nhai nuốt bóng đèn, người khoan mũi bằng mũi khoan...

 Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »