Uyên Linh, Hoàng Quyên lần đầu có đêm nhạc chung

Uyên Linh, Hoàng Quyên lần đầu có đêm nhạc chung

Uyên Linh, Hoàng Quyên lần đầu có đêm nhạc chung

Quán quân và Á quân cuộc thi Vietnam Idol sẽ có màn đổi vai cho nhau trong chương trình mang tên "Ngày thơm mùi nắng".

  • Lê Minh Sơn: 'Hoàng Quyên hát già trước tuổi' / Uyên Linh rủ Nguyên Thảo làm mini show

Mini show Ngày thơm mùi nắng diễn ra tối 10/7 tại  Hà Nội với hai nhân vật chính là Uyên Linh và Hoàng Quyên. Trong đêm nhạc này, mỗi ca sĩ sẽ thể hiện những bài hát "tủ" của mình. Những bài hát làm nên tên tuổi Uyên Linh như Chỉ là giấc mơ, Đường cong, Cảm ơn tình yêu sẽ được cô thể hiện với những bản phối mới mẻ. Còn Hoàng Quyên sẽ hát những ca khúc trong album Cửa thơm mùi nắng mới phát hành.

body-Hoang-Quyen-dung-2641-1404904451.jp

Hoàng Quyên và Uyên Linh sẽ thực hiện những dự án âm nhạc chung.

Một tiết mục đặc sắc được dàn dựng đó là màn đổi vai giữa hai nữ ca sĩ. Họ sẽ hát những ca khúc hit của nhau. Cụ thể, Uyên Linh thử sức với Người em đã yêu của Hoàng Quyên, còn Á quân Vietnam's Idol 2013 sẽ hát Chờ người nơi ấy của Uyên Linh. Bên cạnh đó, một số ca khúc đã được Hoàng Quyên hoặc Uyên Linh thể hiện thành công trước đó sẽ được dàn dựng thành các tiết mục song ca cho hai nữ ca sĩ.

Hoàng Quyên cho biết cô rất háo hức khi lần đầu đứng chung sân khấu với đàn chị. "Tôi trân trọng Uyên Linh bởi năng khiếu và chất giọng đầy cảm xúc, cùng sức trẻ và sự văn minh trong giọng hát", cô nói.

Uyên Linh cũng thể hiện sự cảm mến khi nhận xét về Hoàng Quyên là ca sĩ có tố chất, giọng hát vừa có chất dữ dội lại pha chút tinh nghịch và nữ tính. 

Cả hai dự đính trong tương lai sẽ thực hiện những dự án âm nhạc chung.

Lam Thu

, ,

Previous
Next Post »