Lê Minh Sơn: 'Hoàng Quyên hát già trước tuổi'

Lê Minh Sơn: 'Hoàng Quyên hát già trước tuổi'

Lê Minh Sơn: 'Hoàng Quyên hát già trước tuổi'

Nam nhạc sĩ cho rằng, sự chín chắn trong giọng hát cùng cách sống không ồn ào giúp Á quân VN Idol lột tả chân thực những tâm sự trong ca khúc của anh.

  • Hoàng Quyên muốn thoát khỏi bóng của Thanh Lam / Hoàng Quyên hát hay hơn nhờ yêu

Trong show "Cửa thơm mùi nắng" được tổ chức ngày 13/6 tại Nhà hát lớn Hà Nội, nhạc sĩ Lê Minh Sơn sẽ kết hợp cùng Tùng Dương và Hoàng Quyên. Hai giọng ca này đều do anh phát hiện và dìu dắt từ những ngày đầu đi hát.

1-7655-1401729536.jpg

Lê Minh Sơn kỳ vọng Hoàng Quyên sẽ kế nghiệp các spana như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam và Hà Trần.

Lê Minh Sơn nhận xét: "Hoàng Quyên là một giọng ca già trước tuổi. Cô ấy sở hữu chất giọng nội lực mạnh và rất lạ". Theo anh, ngoài Tùng Dương, cô học trò này mới lột tả được sự khắc khoải, hoài bão cùng những ước mong của Lê Minh Sơn chất chứa trong các ca khúc.

Từ một cô gái đứng hát hồn nhiên giữa Liên hoan các nhóm nhạc Hà Nội, sau nhiều năm tháng, Hoàng Quyên đã trưởng thành đủ để Lê Minh Sơn tin rằng, cô xứng đáng kế thừa lớp đàn chị như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần.

2-2498-1401729536.jpg

Tùng Dương sẽ tái hợp với nhạc sĩ Lê Minh Sơn trong show "Cửa thơm mùi nắng" vào 13/6 sắp tới.

Đối với Tùng Dương, Lê Minh Sơn cũng có nhiều cảm xúc khi hợp tác trở lại sau 10 năm. Anh đặc biệt dành riêng bài hát về biển đảo mang tên Biển của ta cho nam ca sĩ. Ca khúc này lấy cảm xúc từ dịp nhạc sĩ tới thăm Trường Sa cách đây 4 năm.

"Phải đi đến tận cùng ngọn sóng mới biết thế nào là biển. Những xúc cảm lớn lao khi đó mới có trong mình. Viết một bài hát cổ động thì ai cũng có thể viết được. Nhưng để có một ca khúc ở lại với khán giả, với thời gian thì vô cùng khó", nhạc sĩ chia sẻ.

Trong show diễn sắp tới, nhạc sĩ Lê Minh Sơn còn giới thiệu tác phẩm Tiếng khóc kêu trong hũ, một trích đoạn trong trường ca của anh về câu chuyện Tấm Cám, và nhạc phẩm Không mùa dành cho đàn guitar. Dự kiến, 20 tác phẩm của Lê Minh Sơn sẽ được biểu diễn trong chương trình.

Đức Trí

, ,

Previous
Next Post »