Hoa hậu Hong Kong bị ghẻ lạnh vì không chồng mà chửa

Hoa hậu Hong Kong bị ghẻ lạnh vì không chồng mà chửa

Hoa hậu Hong Kong bị ghẻ lạnh vì không chồng mà chửa

Dương Tư Kỳ có bầu sau 3 tháng chia tay bạn trai. Sinh con xong, cô trở lại TVB nhưng được giao rất ít việc. Áp lực đè nặng khiến người đẹp mắc bệnh trầm uất.

  • Hoa hậu Hong Kong 2001 sinh con gái

Tháng 9/2011, Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ (Shirley Yang) lộ bụng bầu. Trước đó 3 tháng, cô tuyên bố chia tay với chàng người bạn trai 9 năm Lý Vĩnh Hào. Đến tháng 3/2012, Tư Kỳ thông báo trên trang cá nhân cô đã sinh con gái và bày tỏ hy vọng sớm quay lại làm việc cho TVB.

ki1-jpg-1352340702_500x0.jpg
Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ. Ảnh: Baidu.

Theo Ifeng, Dương Tư Kỳ chia tay Vĩnh Hào là do cô có tình mới, người đàn ông này là Ngô Soái, sinh ra trong gia đình khá giả. Một số nguồn tin cho rằng Ngô Soái chính là bố đứa bé. Nhưng phản hồi về điều này, Tư Kỳ chỉ nói: “Tôi không muốn trả lời, không muốn bình luận gì hết”. Con gái Dương Tư Kỳ mang họ mẹ.

ki2-jpg-1352340394-1352340703_500x0.jpg
Hình ảnh gầy gò của Dương Tư Kỳ gần đây. Ảnh: Face.

Mong muốn làm việc kiếm tiền của Dương Tư Kỳ không được đáp ứng. Từ khi trở lại đài TVB đến nay, công việc của Tư Kỳ rất ít. Lần đầu tiên trong 11 năm vào nghề, cô bị TVB gạt khỏi danh sách nghệ sĩ lên lịch năm 2013 (hàng năm TVB đều tung bộ lịch có mặt toàn bộ diễn viên trong Đài).

Theo một nguồn tin, Dương Tư Kỳ đã mắc bệnh trầm uất. “Sinh con là con đường cô ấy chọn, đương nhiên sẽ rất vất vả. Tư Kỳ hiếu thắng, cô ấy không muốn người khác nhìn thấy mặt yếu của mình. Bề ngoài tỏ ra vui vẻ nhưng áp lực công việc của cô ấy quá lớn. Bệnh trầm uất của Tư Kỳ không có chuyển biến tốt, cả ngày cô nhốt mình trong phòng và đã gầy đi rất nhiều”, nguồn tin nói.

ki4-jpg-1352340703_500x0.jpg
Tư Kỳ xinh đẹp rạng ngời trong bộ váy cô dâu, ảnh chụp năm 2010. Ảnh: Hsw365.

Hôm 2/11, Dương Tư Kỳ được giao làm MC một chương trình, cô khoe với phóng viên: “Con gái tôi ngày càng nặng nên bế khó hơn rồi, nhưng tôi không thấy khổ, chăm sóc con là hạnh phúc của tôi. Về công việc, tôi còn đợi công ty sắp xếp”. Tuy nhiên, khi nói đến bệnh trầm uất, Dương Tư Kỳ khá kích động: “Tôi không trầm uất, không trầm uất, không trầm uất. Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi. Tôi không đi bác sĩ cũng không uống thuốc, tôi không trầm uất…”.

Dù phủ nhận, cách xử lý của cô không giống với của một nghệ sĩ đã trong nghề hơn 10 năm.

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978, được phong vào hàng hoa đán của TVB. Tư Kỳ từng tham gia diễn xuất các phim Đội cứu hộ trên không, Hành động đột phá, Gia tộc giàu có...

Hải Lan
 

, ,

Previous
Next Post »