Vợ chồng Nicole Kidman đàn hát tại bệnh viện

Vợ chồng Nicole Kidman đàn hát tại bệnh viện

Vợ chồng Nicole Kidman đàn hát tại bệnh viện

Minh tinh Hollywood say sưa hát trong tiếng đàn của chồng - ca sĩ Keith Urban - khi tới thăm một bệnh viện dành cho trẻ em ở Melbourne, Australia hôm 13/6. 

  • Nicole Kidman khiêu vũ mở màn Liên hoan phim Cannes 2014 / Nicole Kidman sánh vai chồng tới lễ trao giải nhạc đồng quê

Vợ chồng nữ diễn viên có mặt ở thành phố Melbourne cuối tuần trước để tham gia sự kiện quyên góp thường niên Swisse Celebrate Life Ball của Quỹ Celebrate Life nhằm quyên tiền cho Bệnh viện nhi Monash và Bệnh viện nhi Sydney.

Hình ảnh vợ chồng Nicole Kidman

Hình ảnh vợ chồng Nicole Kidman tại Bệnh viện nhi Monash.

Trong thời gian ở thành phố, cặp sao tới thăm Bệnh viện Monash tại Clayton, Melbourne. Hai vợ chồng giản dị đàn hát cùng các y bác sĩ, bệnh nhân của bệnh viện. Keith Urban đệm đàn và hát mở đầu ca khúc "Amazing Grace". Nicole tiếp nối với tiếng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Cặp sao cũng dành thời gian trò chuyện với các bệnh nhân trẻ và chụp ảnh cùng họ.

nicole2-5424-1402969608.jpg

Nicole và Keith chụp ảnh cùng bệnh nhân nhỏ tuổi.

Sau chuyến thăm bệnh viện, minh tinh 46 tuổi chia sẻ trên tờ Herald Sun của Australia, cho biết hoạt động từ thiện là một trong những công việc quan trọng nhất mà cô làm. Diễn viên "Grace of Monaco" nói: "Tôi đã làm công việc này từ khi bắt đầu nổi tiếng trong nền công nghiệp điện ảnh. Những sự kiện như Swisse Celebrate Life Ball giúp chúng ta có thể mang đến cho các gia đình bệnh nhân những điều họ cần. Thậm chí chỉ cần chúng ta lắng nghe, dành cho họ một cái ôm hay bày tỏ sự ủng hộ, điều đó cũng đáng giá".

Hình ảnh đẹp của vợ chồng minh tinh khiến nhiều người thêm yêu quý họ. Nicole và Keith sẽ kỷ niệm tám năm ngày cưới vào 25/6.

Song Ngư
Ảnh: Inf
 

, ,

Previous
Next Post »