Hoài Lâm khác lạ với tóc vàng hoe

Hoài Lâm khác lạ với tóc vàng hoe

Hoài Lâm khác lạ với tóc vàng hoe

Nam ca sĩ đội tóc giả màu vàng nổi bật để hóa trang thành Sơn Tùng M-TP trong chương trình "Gương mặt thân quen".

  • Mi-A hóa thân thành Beyonce, phun lửa trên sân khấu / Hoài Linh cuốn hút ở 'Gương mặt thân quen' nhờ sự dí dỏm
Anh hồi hộp chờ đợi sự hóa thân tiếp theo của Hoài Lâm thành Sơn Tùng  M-TP với ca khúc Hit Em của ngày hôm qua tiếp theo trong show 10. Với niềm đam mê nghệ thuật, một giọng hát hay và sự linh hoạt trong phong thái biểu diễn, Hoài Lâm tiếp tục gây bất ngờ cho ê kíp làm chương trình trong những buổi diễn tập. Hoài Linh biết được điều này lại càng trầm ngâm hơn. Lấy cảm hứng từ một câu  đinh của bài hát, anh cười hiền tâm sự một mong muốn Con trở về ngày hôm qua là tốt nhất.

Để chuẩn bị cho ca khúc "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm phải diện chiếc áo da rộng, cá tính, khác hẳn với phong cách của anh ở các show trước đó.

8X2A2754-6004-1401348605.jpg

Khuôn mặt của Hoài Lâm cũng được trang bị kỹ lưỡng.

Nam ca sĩ

Nam ca sĩ cười tinh nghịch phía hậu trường.

IMG-4426-9929-1401348606.jpg

Hoài Lâm liên tục pha trò, tạo dáng nghịch ngợm mỗi khi có ống kính hướng tới.

Với niềm đam mê nghệ thuật, một giọng hát hay và sự linh hoạt trong phong thái biểu diễn, Hoài Lâm tiếp tục gây bất ngờ cho ê kíp làm chương trình trong những buổi diễn tập. Hoài Linh biết được điều này lại càng trầm ngâm hơn. Lấy cảm hứng từ một câu đinh của bài hát, anh cười hiền tâm sự một mong muốn Con trở về ngày hôm qua là tốt nhất.  Nhìn thấy Hoài Lâm

Quan sát Hoài Lâm trong các buổi diễn tập, Hoài Linh thường tỏ ra vui mừng vì thấy con trưởng thành hơn trong âm nhạc.

Thật sự giám khảo Hoài Linh rất vui vì thấy Hoài Lâm ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn trên sân khấu ca nhạc. Anh cũng không bao giờ ngờ rằng một cậu ca sĩ trẻ tuổi vốn rất rụt rè và say mê với dòng nhạc dân ca trữ tình nay lại có thể hoàn toàn lột xác trong những vũ đạo mới mẻ với phong thái trình diễn quyến rũ rất khác lạ.

Khi nói về bài hát con trai mình sắp biểu diễn trong chương trình, nam diễn viên chỉ tâm sự anh muốn "Con trở về ngày hôm qua" là tốt nhất.

Có ai ngờ trong niềm vui sướng ấy chứa đựng một tâm sự rất sâu sắc về một tình yêu to lớn dành cho các dòng nhạc dân ca, trữ tình. Anh vẫn mang một niềm mong ước Hoài lâm sẽ vẫn là người mang cái đẹp cái hay của dòng nhạc truyền thống dân tộc này đến khán giả. Điều này là một lời gợi nhớ về cội nguồn khi giờ đây các dòng nhạc ngày càng biến hóa đa dạng theo dòng chảy của công nghệ và cuộc sống hiện đại

Hoài Linh cho biết, anh vẫn mong ước Hoài Lâm sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc truyền thống dân tộc. Đó là cách gợi nhớ cội nguồn tốt nhất trong dòng chảy của công nghệ và cuộc sống hiện đại.

Đức Trí
Ảnh: Kieng Can, Khan Nguyen
 

, ,

Previous
Next Post »