Eva Mendes hớ hênh khi rời ôtô

Eva Mendes hớ hênh khi rời ôtô

Eva Mendes hớ hênh khi rời ôtô

Cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc lộ underwear của nữ diễn viên 'Place Behind the Pines' khi cô bước chân khỏi xe hơi tối 27/3.

  • Anne Hathaway quên mặc quần chíp

Tối 27/3, nữ diễn viên người Mỹ gốc Cuba bị bắt gặp rời khỏi xe để về khách sạn của cô ở New York. Eva Mendes diện bộ váy vàng kem ôm thân lấy cảm hứng từ những năm 1960. Trong lúc bước chân ra khỏi xe, ngôi sao 39 tuổi sơ ý để lộ quần lót trước ống kính các tay săn ảnh đang chĩa vào mình. Nhận ra sự cố, Eva mặt buồn rầu đi vào khách sạn.

Trước đó, Eva có mặt trên trường quay chương trình "The Daily Show with Jon Stewart". Nữ diễn viên diện một chiếc váy dài màu trắng phong cách đồng quê khi mới đến trường quay trước khi thay "bộ đầm kem gây sự cố" này.

eva-a2-jpg-1364521529_500x0.jpg
Khoảnh khắc hớ hênh của Eva Mendes. Ảnh: Splash.

Khoảnh khắc không may của nữ diễn viên gợi nhắc đến sự việc cách đây không lâu của Anne Hathaway khi tới buổi công chiếu “Les Miserables”. Chiếc váy Anne mặc khi đó bị kéo lên cao khi cô bước ra khỏi xe, để lộ việc ngôi sao không mặc đồ lót. Britney Spear cũng từng rơi vào trường hợp tương tự Anne.

eva-a1-jpg-1364521529_500x0.jpg
Nữ diễn viên buồn rầu vì sự cố. Ảnh: Splash.

Eva Mendes được chọn là gương mặt đại diện mới của hãng mắt kính Vogue Eyewear hôm 26/3. Nữ diễn viên đang hẹn hò với bạn diễn trong phim "Place Behind the Pines" Ryan Gosling. Cặp sao gắn bó với nhau từ tháng 9 năm ngoái sau khi cùng tham gia bộ phim.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »