Huy Tuấn thích thú khi Anh Khoa làm mới 'Chờ người nơi ấy'

Huy Tuấn thích thú khi Anh Khoa làm mới 'Chờ người nơi ấy'

Huy Tuấn thích thú khi Anh Khoa làm mới 'Chờ người nơi ấy' Giám đốc âm nhạc của Vietnam Idol đứng dậy vỗ tay trước phần trình diễn mới lạ của nam ca sĩ khi phối ca khúc phim "Mỹ nhân kế" theo phong cách rock.
  • Phạm Anh Khoa chấp chới giữa thiện - ác trong 'Đường đua' / Trang Nhung nhiệt tình hát rock ở tuổi 40
13_1397924884.jpg

Đêm mở màn "Tuyệt đỉnh tranh tài" diễn ra tối 19/4 tại TP HCM. Đêm thi này, 10 ca sĩ có những tiết mục chào sân không mang nặng tâm lý thi cử vì khán giả chưa tham gia bình chọn. Họ trình diễn giọng hát sở trường cũng như biến hóa trong những dòng nhạc khác nhau khiến người xem thích thú. 

Đặc biệt, tiết muc

Tiết mục Chờ người nơi ấy của Phạm Anh Khoa làm cho hai giám khảo Huy Tuấn và Hồng Nhung đứng dậy tán thưởng. Tác giả bài hát - Huy Tuấn nói: "Tôi không ngờ, Phạm Anh Khoa lại phá nát ca khúc của tôi theo cách này. Từ một bài hát ban đầu nhẹ nhàng tự sự, nam ca sĩ có thể biến nó trở nên mạnh mẽ và cá tính đến như vậy". 

16_1397925804.jpg

Ca khúc ballad này từng được Uyên Linh thể hiện thành công và trở thành một trong những bài hit của nữ ca sĩ. Lần này, Phạm Anh Khoa không ngại đổi mới khi hát theo kiểu rock đầy mạnh mẽ cùng giai điệu sôi nổi. 

15_1397925135.jpg

Phương Vy mạnh dạn thể hiện ca khúc broadway để khắc phục điểm yếu về vũ đạo của mình. Với Big spender, đạo diễn Lê Hoàng không khỏi ngưỡng mộ khi chỉ với ba ngày luyện tập mà cô đã "thả nhịp chính xác". Sự công phu trong từng nốt nhạc jazz mà nữ ca sĩ thể hiện khiến nam đạo diễn không ngại dành từ "quá tuyệt" cho ca sĩ này. Theo nhạc sĩ Huy Tuấn thì khả năng này đã "ngấm vào máu" của Phương Vy rồi. 

5_1397925135.jpg

Trà My Idol biến sân khấu thành một sàn nhảy sôi động cùng tiết mục Xin cho em. 

11_1397925135.jpg

Minh Thư chọn bài Xinh với tiết tấu nhanh và vũ đạo đẹp mắt. Theo Hồng Nhung, nữ ca sĩ có vóc dáng mà bất cứ người nào cũng mơ ước. "Đây là một tiết mục hấp dẫn, có một phong cách rất riêng, rất Minh Thư", nữ giám khảo nói. 

2_1397925049.jpg

Rapper Kimmese hát ca khúc Rnb Feel the beat do chính cô sáng tác với phong cách bụi bặm, cá tính. Cuối tiết mục cô dùng tấm bảng giơ lên cao, chúc mừng sinh nhật mẹ mình ngay trên sân khấu. Huy Tuấn nói giá như anh được trẻ lại 20 tuổi thì anh xin phép mẹ nữ ca sĩ được làm quen với cô. Theo anh, chính sự trẻ trung, sôi nổi của Kimmese là thế mạnh khiến khán giả chú ý. 

7_1397925135.jpg

Phạm Thu Hà sử dụng thế mạnh opera khi chọn nhạc phẩm O sole Mio để khoe chất giọng cao vút và tình cảm của mình.

9_1397925135.jpg

Ca sĩ Trang Nhung "lột xác" với hình ảnh khá trẻ trung và yêu đời cùng sáng tác Son. Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng sung sức vì cô được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình khi tham gia cuộc thi. Ở tuổi 40 và có 4 đứa con, nữ ca sĩ còn dẻo dai khi thể hiện vũ đạo trên sân khấu. 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì căn bệnh khó chữa cũng như lo công việc gia đình, Ưng Hoàng Phúc quyết định tham gia chương trình với sự cổ vũ nhiệt tình của bạn gái là người mẫu Kim Cương. Đêm qua, anh hát bài Em rẽ trái, anh rẽ phải

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc quyết định tham gia chương trình với sự cổ vũ nhiệt tình của bạn gái là người mẫu Kim Cương. Đêm qua, anh hát bài Em rẽ trái, anh rẽ phải. Nam ca sĩ được khán giả cổ vũ khá nhiệt tình. Lê Hoàng khen anh đẹp trai. Theo nam giám khảo, chính sự hào hoa ấy khiến nam ca sĩ luôn được hạnh phúc. Dù thể hiện một ca khúc buồn, anh lại hát với tinh thần vui tươi hơn hẳn.

1_1397925049.jpg

Hoàng Hải chọn bài hit của Bích Phương Idol là Có khi nào rời xa để khoe quãng giọng rộng của mình. Do luyện tập khá nhiều nên giọng của anh bị khàn. Phần trình diễn của nam ca sĩ có vẻ run rẩy. "Cô Bống" nhận ra điều này. Nữ giám khảo bày tỏ sự trân trọng  với những ca sĩ chuyên nghiệp nhưng luôn cảm thấy hồi hộp khi đứng trên sân khấu. Điều đó cho thấy họ không bị chai sạn cảm xúc khi đi hát trong nhiều năm. 

8_1397925135.jpg

Đức Tuấn ra mắt khán giả tiết mục pop mang tên Chuyện về một tình yêu. Huy Tuấn cho rằng, anh hát quá an toàn. Nam giám khảo muốn anh thể hiện một bài xứng tầm hơn với khả năng của anh. Nam ca sĩ liền đáp lại: "Đây là tiết mục cho đêm mở màn nên tôi sẽ không tung ra chiêu của mình sớm. Khán giả sẽ thấy những điều hay hơn trong các đêm tiếp theo".

>> Xem tiếp: Trà My, Kimmese gỉả nam hát dân ca

Tâm Giao
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

, ,

Previous
Next Post »