Mặt mộc của các mỹ nhân Hàn

Mặt mộc của các mỹ nhân Hàn

Mặt mộc của các mỹ nhân Hàn

Ngay cả khi Song Hye Kyo, Goo Hye Sun, Kim Tae Hee... gỡ bỏ lớp son phấn, họ vẫn rạng rỡ và tươi tắn.

  • Trang điểm mắt ngày mưa tự nhiên như sao Hàn / Những 'vùng gợi cảm' sao Hàn thích khoe nhất
Song-Hye-Kyo_1390366242.jpg

Song Hye Kyo được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đẹp tự nhiên. Đường nét mắt, mũi và môi đều rõ ràng, gương mặt trái xoan thanh tú, da sáng, chính vì thế khi trang điểm, Song Hye Kyo chỉ tạo nền mỏng, nhấn vào đôi môi quyến rũ bằng son đỏ.

a85224a313ef40-full-3234-1390375467.jpg

Kim Tae Hee khi không trang điểm không khác nhiều so với khi đã make-up. Người đẹp khắc phục bọng mắt bằng cách dùng phấn highlight sáng và kem che khuyết điểm.

Goo-Hye-Sun-8721-1390366201.jpg

Goo Hye Sun chỉ dùng các tông màu nhẹ như hồng phai để giữ được vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát.

Moon-Geun-Young-7163-1390366201.jpg

Diễn viên Moon Geun Young có đôi mắt to và mũi thẳng, chính vì vậy khi trang điểm, cô thường lựa chọn nhấn vào đôi mắt. Cách kẻ viền mỏng và tán phấn nâu đồng đem lại độ sâu cho đôi mắt.

Yoon-Eun-Hye-2-4350-1390366201.jpg

Diễn viên Yoon Eun Hye khi không trang điểm vẫn rất xinh đẹp với nước da sáng, mắt hai mí và mũi cao ráo.

[Caption]

Ca sĩ Hyun Ah của nhóm nhạc 4Minutes thường tự tin khoe ảnh mặt mộc với người hâm mộ.

[Caption]

Park Gyuri của nhóm nhạc KARA trước và sau khi trang điểm. Cách tán phấn sắc sảo, kẻ viền mắt mèo đậm và tạo khối ở cánh mũi giúp Park Gyuri thêm phong cách.

[Caption]

Park Min Young tươi tắn ngay cả khi không trang điểm. Cô dường như chỉ nhấn nhá vào viền mắt mèo mà không phải mất quá nhiều thời gian tán phấn cũng như tạo lớp nền.

[Caption]

Park Shin Hye dùng son lì màu rực rỡ để tạo độ dày cho đôi môi. Ngoài ra, cô hầu như không khác biệt nhiều so với lúc chưa trang điểm.

[Caption]

Người đẹp Sandara Park của nhóm 2NE1 khi trang điểm chỉ sử dụng duy nhất loại son "ba trong một", vừa tán má hồng, vừa kẻ mắt, môi mà vẫn xinh đẹp rạng ngời.

[Caption]

Suzzy của nhóm nhạc MissA có chân mày ngắn và màu môi không được tươi tắn nên khi trang điểm, cô thường dùng tông son đậm để che nhược điểm, kẻ chân mày bằng chì đen cùng màu.

Thùy Liên

, ,

Previous
Next Post »