Quán quân X-Factor Anh khen Hương Giang Idol xinh đẹp

Quán quân X-Factor Anh khen Hương Giang Idol xinh đẹp

Quán quân X-Factor Anh khen Hương Giang Idol xinh đẹp Shayne Ward - ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Until you" - sẽ tham gia lễ hội âm nhạc dã ngoại có quy mô lớn, diễn ra vào ngày 12/4 tại TP HCM. 
  • Nụ cười, nước mắt Hương Giang Idol trên hành trình chuyển giới / Shayne Ward sắp trở lại Việt Nam biểu diễn

Shayne Ward là cái tên không xa lạ gì với những người yêu âm nhạc trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đoạt ngôi vị Quán quân X-Factor 2005, sự nghiệp của anh nhanh chóng thăng hoa nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng ngoại hình lãng tử. Được mệnh danh là "hoàng tử xứ sương mù", Shayne Ward có nhiều ca khúc hit như "No Promises", "That's My Goal", "Until you", "Breathless"...

Vừa trải qua một chuyến bay dài, chiều 10/4, nam ca sĩ vẫn tỏ ra tươi tỉnh và hào hứng tham gia buổi giao lưu và công bố dự án âm nhạc dã ngoại Beatfest. Anh cho biết mình rất hạnh phúc vì được nhiều fan Việt chào đón từ khi vừa bước xuống máy bay. Khi được một fan đề nghị song ca tại nơi họp báo, Shayne Ward vui vẻ bắt nhịp bài hát quen thuộc "Until you". Anh giữ bí mật các ca khúc sẽ trình bày trong ngày 12/4 nhưng hứa hát cho đến khi khán giả "đuổi" mình khỏi sân khấu thì mới dừng lại.

IMG-1121-JPG-3891-1397135487.jpg

Shayne Ward và Hương Giang Idol.

Kết thúc chương trình, Shayne Ward dành nhiều thời gian chụp ảnh lưu niệm cùng fan và các nghệ sĩ Việt Nam. Khi Hương Giang Idol nói lời chào mừng anh đến Việt Nam, Shayne Ward cũng chia sẻ: "Cảm ơn bạn, bạn thật xinh đẹp". Một fan nữ còn hét lên phấn khích khi được Shayne Ward ôm eo tình tứ khi chụp ảnh chung. Sự thân thiện, hòa đồng của Shayne Ward giúp không khí buổi giao lưu sôi nổi và náo nhiệt. 

Cùng với Shayne Ward, DJ Scott Kirby và hai ca sĩ nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful là những nghệ sĩ quốc tế tham gia lễ hội âm nhạc dã ngoại này. Thành phần ca sĩ Việt Nam lên đến 80 người, là những cái tên quen thuộc trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Tuấn Hưng, Văn Mai Hương, Đinh Hương... Họ sẽ được chia thành nhiều nhóm để biểu diễn từ sáng đến tối trên một sân khấu dài 75 mét. 

Đại diện cho các ca sĩ Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi và các đồng nghiệp đang chuẩn bị những tiết mục ấn tượng để phục vụ cho lễ hội âm nhạc này. Tham gia một chương trình rất trẻ, Mr. Đàm phải cố gắng để không tụt hậu so với lớp trẻ chứ". Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ với các khán giả nước nhà: "Tôi thấy fan mình thường có xu hướng kéo đến ồ ạt khi gần đến giờ có thần tượng của mình hát, xong rồi cũng bỏ đi ồ ạt. Như vậy sẽ rất tội cho những ca sĩ còn lại. Lần này cũng vậy, chúng tôi rất sẵn lòng nhường vị trí diễn cuối cho Shayne Ward để bảo đảm sức nóng được giữ đến phút chót. Tuy nhiên, tôi cũng dặn các fan hãy đến chơi lâu lâu một tý để cổ vũ cho tất cả nghệ sĩ". 

Ông Na Dai Kang, đại diện ban tổ chức, cho biết: "Khác với các lễ hội âm nhạc khác - nơi khán giả phải đứng để xem chương trình, tại đây, chúng tôi khuyến khích họ chuẩn bị sẵn thảm để thoải mái thưởng thức âm nhạc. Âm thanh sẽ được đảm bảo về chất lượng dù bạn nghe ở bất cứ khu vực nào. So sánh một cách dễ hiểu, các lễ hội âm nhạc bình thường chỉ dành cho đối tượng trẻ, những người có đủ sức khỏe. Còn ở đây, bạn có thể dẫn cả gia đình đi cùng để nghe nhạc và vui chơi". Người tham dự cũng có thể tìm thấy thể loại nhạc yêu thích của mình tại đây, từ nhạc trữ tình, dance hay những nhóm ca sĩ underground... Ban tổ chức sẽ cập nhật lịch biểu diễn của các nhóm ca sĩ để khán giả lựa chọn thời điểm phù hợp trong 12 giờ hoạt động.

Lễ hội âm nhạc dã ngoại là hoạt động rất phổ biến ở thế giới nhưng vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Không chỉ đến lễ hội để thưởng thức âm nhạc, nơi đây còn mang đến không gian picnic lý tưởng dành cho gia đình và các nhóm bạn. Giữ nguyên những đặc thù này khi đến Việt Nam, chương trình Beatfest cũng đầu tư những nhà hơi, lều bạt cùng hệ thống phun nước tự động để giải nhiệt cũng như những trò chơi vận động truyền thống dành cho nhiều lứa tuổi. Các hoạt động vui chơi giải trí được phân bố theo từng khu vực, gồm khu vực mua sắm, khu vực ăn uống giao lưu với nghệ sĩ... 

IMG-1417-1319-1397135487.jpg

Các nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng lễ hội âm nhạc Beatfest. Ảnh: Jess.

Ông Na Dai Kang chia sẻ, Beatfest là những nỗ lực của ban tổ chức để đem đến một mô hình giải trí mới cho các gia đình Việt trong khi các sân chơi hiện nay vẫn còn hạn chế về nhiều mặt. Dù tổ chức bán vé, những khán giả đến đây trong khoảng từ 9h đến11h sẽ được miễn phí vào cổng.

Chương trình diễn ra ngày 12/4 tại Sân vận động Phú Thọ, Q.10, TP HCM. 

Vân An

, ,

Previous
Next Post »