Lindsay Lohan liệt kê 36 người tình

Lindsay Lohan liệt kê 36 người tình

Lindsay Lohan liệt kê 36 người tình

Bản chép tay được cho là của chính Lindsay, liệt kê một danh sách dài những người đàn ông từng quan hệ với cô, trong đó có tên tuổi nhiều ngôi sao.

  • Lindsay Lohan hẹn hò cầu thủ / Lindsay Lohan lộ ảnh nude trong phim 'nóng'

Danh sách được đăng tải trên tạp chí In Touch số mới nhất với tiêu đề: "Danh sách gây sốc của Lindsay: 36 người tình nổi tiếng lộ diện". Hàng loạt ngôi sao có tên trong danh sách như Adam Levine, Zac Efron, Justin Timberlake, Joaquin Phoenix...

lindsay-8639-1394675821.jpg

Lindsay Lohan trên trang bìa In Touch.

Theo tạp chí, nữ diễn viên 27 tuổi đã viết ra danh sách này trong phòng khách sạn Beverly Hills ở Los Angeles, Mỹ hôm 30/1/2013. Danh sách được cô viết trong lúc say, khi cùng nhóm bạn gái nói xấu về những người trong ngành công nghiệp giải trí. "Có lúc cô ấy phải dừng lại nhớ xem họ là ai", nhân chứng ở bên Lindsay trong phòng khách sạn nói trên Intouch.

lindsay2-8180-1394675821.jpg

Danh sách được cho là do chính Lindsay viết.

Trong danh sách được đăng tải trên tạp chí, nhiều cái tên đã bị xóa mờ, được cho là do những lý do riêng. Nguồn tin cũng cho biết, nhiều người trong số họ không còn độc thân và tên tuổi họ nếu để lộ ra có thể ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân đang yên ổn của nhiều cặp sao Hollywood.

Lindsay Lohan chưa lên tiếng trước thông tin này.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »