Xuân Lan tìm người mẫu cho show Đỗ Mạnh Cường

Xuân Lan tìm người mẫu cho show Đỗ Mạnh Cường

Xuân Lan tìm người mẫu cho show Đỗ Mạnh Cường Cựu người mẫu tiếp tục đồng hành với nhà thiết kế trong vai trò đạo diễn catwalk.
  • Đỗ Mạnh Cường tìm gương mặt mới cho show Xuân Hè 2014
Buổi casting đã thu hút rất nhiều những gương mặt mới trẻ. Tất cả đều có chiều cao nổi trội như yêu cầu từ NTK. (Nữ cao trên 1m75 & nam cao trên 1m85)

Buổi casting cho show thời trang Xuân Hè 2014 của Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại Hà Nội, thu hút nhiều gương mặt mới, có chiều cao nổi trội như yêu cầu từ nhà thiết kế (nữ cao trên 1,75m và nam cao trên 1,85m).

Xuân Lan, người luôn đồng hành với các dự án của Đỗ Mạnh Cường với vai trò là đạo diễn catwalk.

Xuân Lan bay ra Hà Nội cùng Đỗ Mạnh Cường trong vai trò đạo diễn catwalk. Cựu người mẫu diện jumpsuit đen, khoác áo ngoài giản dị. Để đảm bảo cho show diễn thật sự chuyên nghiệp và ấn tượng, hai vị giám khảo đã làm việc nghiêm túc.

Dương Mạc Anh Quân có mặt từ sáng sớm. Anh chia sẻ: "Tôi luôn mong muốn được trình diễn trong những show diễn của anh Đỗ Mạnh Cường vì vậy tôi đã tham gia casting như những bạn khác."

Dương Mạc Anh Quân, gương mặt quen thuộc của Vietnam's Next Top Model 2013 có mặt từ rất sớm. Anh chia sẻ: "Tôi luôn mong muốn được trình diễn trong những show của anh Đỗ Mạnh Cường vì vậy tôi đã tham gia casting như những bạn khác".

Đa số những người mẫu nữ chọn cho mình những loại trang phục đơn giản và ôm sát như quần jean và áo thun để khoe được thế mạnh hình thể.

Đa số người mẫu nữ chọn cho mình những loại trang phục đơn giản và ôm sát như quần jeans và áo thun để khoe được thế mạnh hình thể.

6-7772-1396337778.jpg
Những người mẫu đến từ quốc tế cũng mong muốn tham gia vào show diễn.

Những người mẫu nước ngoài cũng mong muốn tham gia vào show diễn.

Sau buổi tuyển chọn này thì Đỗ Mạnh Cường sẽ tuyển chọn những gương mặt mới thật sự phù hợp với show diễn, thậm chí có những người chưa biết và bao giờ đi catwalk nhưng sẽ vào Sài Gòn sớm để được đào tạo căn bản.

Sau buổi tuyển chọn này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Tôi đã tìm được một số gương mặt ưng ý, trong đó có những người chưa biết và chưa bao giờ catwalk. Tôi sẽ đưa các em vào Sài Gòn sớm để đào tạo căn bản".

Đây sẽ là chương trình thời trang & nghệ thuật với quy mô lớn, mang tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 20 tháng 4 năm 2014 tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Quốc Tế SECC Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tp. HCM.

Show diễn "Sea of Memory" của Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào 19h ngày 20/4 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Quốc tế SECC Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

An An

, ,

Previous
Next Post »